Ưu đãi 30% cho Dê ré ủ trấu từ ngày 16/9/2017 đến 15/12/2017

04/12/2017

Khói vương mùi nếp đương mùa

Dê non ấp ủ quê xưa đượm tình

IMG_1088-edit-small

……………..

Dê ré ủ trấu, món ăn là một bức tranh đẹp về làng quê Việt Nam với những cánh đồng lúa chín rộ, với con đường làng thơm mùi rạ, với những trưa nắng phơi thóc trên mảnh sân con con trước nhà…Và khi chiều đến, nhà nhà nổi lửa, những làn khói bay lên cao từ mái tranh đượm màu gió sương….Nếu là người có tình yêu tha thiết dành cho hồn Việt và thôn quê Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ yêu Dê ré ủ trấu ngay từ miếng thịt đầu tiên: Thơm mùi trấu nếp đương mùa.

Cũng phải, bởi vì để làm được món ăn này, các đầu bếp của Song Dương phải chở dê ré ra khu vực ngoại thành, tìm về cánh đồng nơi có trấu nếp đương mùa, hun nóng nguyên con dê trong suốt 5h đồng hồ. Nhưng nhất định phải làm những việc này trong khoảng thời gian từ 5h chiều trở đi. Bởi vì, lúc này sương đã rơi,độ ẩm cao hơn ban ngày. Hơi đất tỏa từ dưới lên, sương đêm rơi từ trên xuống thấm vào trấu, âm ỉ hơi nóng, khiến cho miếng thịt dê ré đậm đà hơn.

Từ ngày 16/9 tới 15/12/2017, Nhà hàng Đặc sản Dê ré Song Dương trân trọng gửi tặng thực khách chương trình ưu đãi giảm 30% cho món Dê ré ủ trấu.

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng tại hệ thống nhà hàng đặc sản dê ré Song Dương

– Không áp dụng đồng thời cùng các CTKM khác.

Categories: Tin tức

Leave a reply

Hệ thống nhà hàng SD

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG

Add1: Số 39, Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
Add2: Số 9 Hàng Thuyên, Hai Bà Trưng, HN

Tìm kiếm

Tắt cửa sổ [X]